+Tham mưu và lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn lên BLĐ;
+Tổ chức thực hiện, triển khai phương án/ kế hoạch kinh doanh
+Theo dõi, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên trong nhóm
+Đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng;
+Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
+Chỉ đạo nhân viên kinh doanh, tổ chức các hoạt động thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng;
+Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá, xây dựng đội ngũ kinh doanh;
+Chịu trách nhiệm báo cáo tình trạng khách hàng và hiệu quả hoạt động của nhóm
+Giải quyết các vấn đề phát sinh.
+Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.